Thủ Thuật

Bị khóa tag Facebook hay chặn tag trên Facebook phải làm sao?

ad_meo 3:34 AM

Khi bạn vẫn vào lại tài khoản của mình và sử dụng các chức năng bình thường thì bỗng dưng nhận được thông báo không thể tag bạn bè vào ảnh, hay bài viết nào đó. Khi bị chặn tag Facebook thế này phải xử lý sao đây ? - Meo it chi sẻ một vài thông tin về vấn đề này nhé ! nếu có thắc mắc hãy comment lịch sự để nhận được giải đáp

Khi không thể tag bạn bè (friend) bạn nhận được thông báo như sau:


Chúng ta xác định một vài nguyên nhân để tìm cách khắc phục. Không tag được có thể do các nguyên nhân sau: 

- Có thể do mạng chậm bị lỗi bạn có thể đăng ảnh và gõ @tên người cần tag nếu như tên không hiện ra. 

- Do trình duyệt lỗi trường hợp này hiếm khi bị nhưng cũng có thể xảy ra (mình đã từng bị) bạn hãy sử dụng trình duyệt web khác để thử lại firefox, chrome, opera.... 

- Do bạn đã bị facebook chặn tính năng tag ảnh, khi tag ảnh liên tục nhiều lần cho nhiều người trong thời gian ngắn bạn sẽ bị liệt vào danh sách spam của facebook có thể coi là vi phạm và facebook sẽ chặn tính năng tag của bạn (tương tự like liên tục nhiều quá bạn cũng sẽ bị chặn like...) nếu vì lí do này mà không tag được bạn nên lập facebook mới nếu muốn tiếp tục tag ảnh.

- Bị report với Facebook vì việc bạn sử dụng quá đà chức năng tag do tag quá nhiều, bị ng ta gỡ ra xong báo cáo là bạn đang quấy rầy họ , nên fb ko cho tag nữa . may mà họ ko báo là bạn lừa đảo ko thì xác định ra đảo @@! . mình thể là mình gặp thằng nào tag mình vào sản phẩm nào đó , mình sẽ báo cáo ngay lập tức . nếu là fanpage mình report cho facebook nó khóa luôn

- Một số trường hợp do file host chạy không ổn định, bạn có thể tham khảo bài viết: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/oi-file-host-cho-win-7-win-8-mang.html


updating.....




***Lưu ý: 

 + Một số đồng chí COMMENT nhận lấy lại tài khoản cho các bạn mình không chịu trách nhiệm nhé

 + Các bạn chỉ nên tham khảo và làm theo các hướng dẫn mà bạn cảm thấy đúng với trường hợp của mình. 

 + Không nên tùy tiện để lại tài khoản Fb, Mật khẩu trên các comment trong các bài viết

 + Những nội dung mình chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, và mình không nhận lấy lại tài khoản cho bất kỳ ai comment bên dưới
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment