Thủ Thuật

Cách khắc phục tài khoản Facebook bị khóa tạm thời

ad_meo 8:26 AM

Nhiều người dùng hiện nay gặp phải tình trạng đang lướt Facebook bình thường thì bị khóa tài khoản không thể vào được. Sau đây là một số trường hợp bị khóa tài khoản và cách giải quyết vấn đề đã nêu. Nếu còn thắc mắc vui lòng comment lịch sự dưới bài đăng !

>> Không nhận được mã kích hoạt Facebook phải làm sao ? (cập nhật 8/3/2014)

>> Cách xác định danh tính bằng giấy tờ tùy thân (cập nhật 10/3/2014)

>> Chi tiết cách mở khóa tài khoản Facebook cơ bản nhất

>> Đổi file host cho win 7, win 8 mạng vietel, mạng vnpt, mạng Fpt vào Facebook mới nhất (update vào 3/2014)

>> Cách lấy được mã xác nhận về số điện thoại trên Facebook

>> Hướng dẫn lấy lại tài khoản bị hack (cướp) (cập nhật 11/3/2014)

>> Tại sao trang Facebook của bạn bị khóa Locked hoặc Disabled



Khi bị khóa bạn sẽ gặp phải thông báo như thế này:





Cách giải quyết như sau: 

* Trường hợp 1  là do fake Ip tại nhiều địa điểm khác nhau nên nó tạm khóa để đảm bảo an toàn cho chủ ACC . Cách xử lý như sau :

Sửa file HOSTS trên PC của bạn nằm trong thư mục sau: C:\Windows\System32\drivers\etc\.(WinXp mình không rõ, tự tìm nhé). Open file Hosts bằng Notepad rồi sau đó thêm dòng sau ở phía cuối cùng
173.252.110.27 facebook.com

Sau đó save lại là được , mình làm cái này xong thì khỏi fake Ip hay đổi DNS nữa làm j cho mệt.

* Trường hợp 2 của bạn do Facebook đã phát hiện ra các thao tác nghi ngờ như Spam, Flood... (do bạn bị nhiễm virus) gây ra nên tạm thời tài khoản của bạn bị khóa. Nếu sau 24 - 48 tiếng tài khoản không được tự mở khóa trở lại, bạn có thể vào liên kết sau để báo cáo trợ giúp:http://www.facebook.com/help/contact/?id=260749603972907

* Trường hợp 3 Facebook sẽ đưa ra hai phương án để xác nhận bạn có phải là chủ tài khoản hay không:

1- Trả lời câu hỏi bí mật


Hoặc



2- Xác nhận ít nhất 3 hình ảnh của friend của bạn

Nếu xác nhận đúng thì bạn sẽ tiếp tục vào sử dụng.

- Gần đây mình đã ghi nhận nhiều trường hợp khi các bạn viết comment trên các page công cộng mà có sử dụng các biểu tượng cảm xúc thì ngay lập tức sẽ bị khoá tài khoản không cho thực hiện thao tác comment trong 2 tuần.
Nguyên nhân của việc này là do facebook xem kiểu comment có cùng 1 biểu tượng cảm xúc xuất hiện nhiều lần là hành động spam


Mình đã thử và xác nhận đúng như vậy, nếu bạn spam nhiều biểu tượng khác nhau trong 1 comment thì không sao, còn lặp lại 1 biểu tượng nhiều lần trong 1 comment thì "có sao" đấy.
Hãy cẩn thận khi spam nhé...



3- Trường hợp các bạn không xác nhận được Email hay hình ảnh tag của bạn bè

Trường hợp này có rất nhiều bạn gặp phải khi không vào được Facebook, cách cuối cùng đó là sử dụng số điện thoại của bạn để xác minh tài khoản. Bạn có thể lựa chọn gửi tin nhắn hoặc cuộc gọi để Facebook cung cấp cho mình mã số xác nhận



+ Nếu bạn biết một chút tiếng anh thì nên sử dụng cuộc gọi đến từ dịch vụ surpport của Facebook (họ đọc cũng chậm thôi)

+ Sử dụng tin nhắn từ Facebook bạn sẽ phải mất một thời gian mới nhận được hoặc có thể sẽ không nhận được

Hướng dẫn như sau:

Hãy làm theo hướng dẫn để giúp tài khoản của bạn trở lại bình thường 

Để mở khóa, bạn chọn "Tiếp tục" nhé. Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mã bảo vệ


Tiếp theo Facebook sẽ yêu cầu bạn xác thực tài khoản thông qua mobile. Bạn chọn mục "Enter a phone number" sau đó nhập số điện thoại của bạn vào. Chú ý nhiều bạn có nhập số điện thoại vào nhưng không xác thực được và làm nhiều lần như vậy facebook sẽ báo lỗi. Hãy thử lại lần sau, kinh nghiệm là để cách 2 ngày sau đó hãy thử lại.


Bước cuối cùng là nhập số điện thoại của bạn vào thôi. Chú ý hiện tại mình thấy SIM để xác thực tốt nhất là: mobifone, vietnam mobile, beeline. Đối với SIM mobifone thì đầu số để có thể nhận dc CODE nhanh nhất từ fb là 0128. Có nhiều đầu số khác với những SIM mạng khác nữa nếu bạn nào đã làm thành công rồi thì có thể chia sẻ tại đây nhé


Sau khi nhập số điện thoại vào FB sẽ gửi cho bạn CODE về, việc đơn giản cuối cùng là nhập vào. Facebook xác thực thành công sẽ cho phép bạn LOGIN vào tài khoản luôn


Vì Facebook chỉ cho phép 1 số điện thoại kích hoạt cho 1 tài khoản vậy nên nếu các bạn sử dụng nhiều tài khoản Facebook thì nên chú ý tới vấn đề này



4- Trường hợp gửi mail nhưng không nhận được mã số kích hoạt (xem chi tiết: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html)


Theo như mình biết thì trường hợp này chủ yếu xẩy ra với mạng Viettel, và với những bạn sử dụng hình thức gửi SMS tới điện thoại chứ không dùng cuộc gọi.

LƯU Ý: MỘT SỐ BẠN CHO RẰNG CÁCH NÀY LÀ LỪA ĐẢO LẤY TIỀN CÁC THÀNH VIÊN FACEBOOK. MONG CÁC BẠN XEM XÉT KỸ TRƯỚC KHI THỰC HIỆN

- Nguyên nhân: bạn không nhận được text khi verify lý do như sau. Đầu số điện thoại của bạn đã xác thực một tài khoản rồi, hoặc nằm trong một số trường hợp là số Viettel, Mobile 090

- Khắc phục như sau: 

          + Các bạn nào dùng Viettel mà ko nhận đc mã xác minh tài khoản thì dùng ultrasuf, lúc đăng nhập lại sẽ hiện thêm gửi mã = cuộc gọi đến, kick vào đó sẽ có cuộc gọi đến và đọc mã. điền vào là ok. Mình đã thử và thành công (-st-)

          + Hiện nay việc xác thực nick Facebook qua việc gửi " mã xác nhận" về số điện thoại của mạng Viettel không được, nhiều bạn nhập số điện thoại của mạng Viettel vào( nhớ bỏ số 0 khi nhập) nhưng không nhận được tin nhắn của Facebook trả về, lý do là Viettel đã chặn( lúc trước thì được). - Để nhận được " mã xác nhận" từ sđt mạng Viettel bạn phải thực hiện như sau:
  • Đầu tiên bạn dùng sđt muốn nhận " mã xác nhận" soạn tin nhắn theo cú pháp: F1 gửi về 9223( phí là 1000 VND). Tổng đài sẽ gửi về nội dung: Mã xác nhận Facebook Mobile: xxxxxx...., bạn k cần mã số này nếu Face của bạn đang bị khóa( k vào được trang cá nhân của bạn),(Mã số này chỉ được dùng khi Face bạn đang bình thường nhưng sđt của bạn nhập vào thông tin các nhân trên Face chưa được xác thực. Bạn làm như sau để xác thực: bạn vào "Thiết lập tài khoản", => "Di động" => và nhập mã kích hoạt vào ô "Mã kích hoạt").

  • Sau đó bạn tiến hành nhập sđt vừa nhắn tin vào ô nhập sđt của Facebook và tất nhiên bạn sẽ nhận được " mã xác nhận". Bạn nhập " mã xác nhận" vào cửa sổ mới mở là được.

  • Sau khi làm xong bạn hủy dịch vụ 9223 bằng cú pháp: HUY gửi 9223(phí là 100đ)

  • Như vậy chỉ mất 1.100 VND là bạn đã xác thực được. muốn biết 9223 có phải dịch vụ của Viettel hay không(nếu bạn không tin) thì bạn gọi 19008198 để biết nhé!.

  • Nếu bạn có sđt Mobifone, Gmobile, Vietnammobile thì k cần làm như trên, vẫn nhận được " mã xác nhận" ( số dư trong tài khoản > 1000 VND nha)
CHÚ Ý: CÁC BẠN NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẦU +84 THAY VÌ SỐ 0 NHÉ !

5- Nhấn helpful giup mk vs BẤM " HỮU ÍCH" GIÚP MÌNH VỚI....! 1. Mở >>> facebook
(Thủ thuật này để kiếm tiền dịch vụ mở khóa tài khoản cho các bạn bị khóa)


Sơ qua ngắn gọn thế này. Mình viết một comment thì ở cuối cmt, hàng bên dưới có chữ " helpful " hoặc "hữu ích" (nếu dùng tiếng Việt). Các bạn bấm vào chữ " helpful " đó và viết một cmt khác ở bên dưới mình cũng sẽ bấm " helpful " cho bạn. Khi nhận được số lượng lớn " helpful " ( tầm 30 cái gì đó ) thì trạng thái bị khóa chức năng sẽ được gỡ bỏ.




Các bước:

1. Mở >>> facebook của bạn đi đến "Help" >>> "Diễn đàn"
2. Chọn một chủ đề như "Chat", "Giống như" vv
4. Chọn một câu hỏi mà đi lên trên màn hình của bạn.
5. Di chuyển xuống "Thêm trả lời"
6. Sao chép câu trả lời của tôi và đặt nó vào "Add trả lời"
7. Trợ giúp đẩy "Helpful" của bạn bè
8. Làm điều này một vài lần một ngày sẽ giúp unluck facebook.
Điểm này là để đề nghị hoặc trả lời câu hỏi của bạn để giúp họ và cho họ nhấp vào "HỮU ÍCH" cho bạn.
Nếu bạn nghĩ rằng bình luận của tôi là hữu ích, xin vui lòng giúp đỡ để nhấp vào "HỮU ÍCH" để mở khóa tài khoản của tôi.


=> Các bạn đăng 1 bài với hướng dẫn 8 bước như trên (có thể nhờ bạn bè giúp). Đảm bảo tài khoản sẽ được mở


6- Về việc tài khoản bắt xác minh giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản (cập nhật ngày 29/10/2013)

Cập nhật chi tiết (10/03/2014)http://meo-it.blogspot.com/2014/03/cach-vao-facebook-xac-nhan-danh-tinh.html

Mình nhận được rất nhiều thắc mắc về việc: Hiện tượng tài khoản của các bạn đang hoạt động bình thường (kể cả tài khoản đã đăng ký sđt) rồi đột nhiên bị khóa, sau đó đòi xác nhận CMT, hộ chiếu...

Theo cá nhân mình thì trong tháng qua Facebook đang cập nhật nâng cấp một số chức năng, có thể trong thời gian tới sẽ thay đổi cơ chế về xác nhận tài khoản một cách chính xác hơn...

Thực tế các bạn gửi tài khoản cho mình trong trường hợp này mình vẫn đăng nhập truy cập bình thường không hề thấy có yêu cầu xác nhận hay thông báo gì. Nên các bạn có thể yên tâm là tài khoản không bị làm sao cả. Hoặc nhờ bạn bè vào hộ tài khoản xem có vấn đề gì không nhé

Các bạn hãy thử lại các trình duyệt khác nhau, nâng cấp các phiên bản mới nhất của chrome hay firefox nhé !


Nếu khẳng định là làm hết rồi ý, mà vẫn không vào được thì có nghĩa là tài khoản này bị khóa vì một lý do khác và Facebook đã cập nhật xong việc xác định chủ tài khoản thực sự.Và cái mới này thì chưa có hướng dẫn thoát nhé ! tham khảo lại các trường hợp trên xem có dùng được hem

Chúc các bạn thành công !

Mình sẽ tiếp tục update những trường hợp khác nữa....


-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin cập nhật: 18/10/2013

Do mình không thể đáp ứng hết các yêu cầu của các bạn để có thể lấy lại tài khoản. 

Mong các bạn thông cảm, và đọc kỹ lại các cách mình đã viết ở trên này (do mình sưu tầm và tổng hợp). 

THÔNG BÁO: Nếu các bạn ko xác nhận được hình ảnh theo yêu cầu của Fb thì sẽ bị chuyển sang trạng thái chờ đợi vô thời hạn

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

*Chú ý Có một câu hỏi đặt ra là : Tại Sao Tài Khoản Của Bạn Lại Bị Khóa ?

- Có thể bạn đã lạm dụng quá nhiều like fanpage khi tham gia vào các hội like


- Có thể bạn đã đăng quá nhiều link spam lên các group, fanpage mà bị admin xóa hoặc report lại cho Facebook


- Có thể bạn đã đăng những tin bài hình ảnh vi phạm những quy định của Facebook về bản quyền, pháp luật


- Có thể bạn đã đăng những hình ảnh mang tính chất đồ trụy khiêu dâm (cái này bị report nhiều nhất) 


- Nếu là tài khoản ảo các bạn sẽ bị truy hỏi về bạn bè, các thông tin bảo mật => có thể sẽ bị khóa vĩnh viễn hoặc bị mất (nếu chưa có số điện thoại xác thực)

- Nếu bạn vô tình cho ai biết tài khoản và người đó có âm mưu với các thông tin cá nhân của bạn, khi đăng nhập quá nhiều lần mà không được Facebook sẽ nghi ngờ tài khoản không còn là của bạn nữa và đưa ra các yêu cầu xác nhận => xác nhận sai có thể khóa và mất

Đây là những kinh nghiệm mình đúc rút được qua các comment của các bạn đã bị mất tài khoản ở dưới kia, các bạn nên cẩn thận nếu không muốn một ngày đẹp trời vào tài khoản Facebook của mình không vào được nữa


Nếu gặp phải những trường hợp khác các bạn vui lòng comment phía dưới mình sẽ test giúp các bạn để tìm ra cách khắc phục sớm nhất !


----------------------------------------------------------------------------------------------------------

* CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BẢO VỆ TÀI KHOẢN LÀ XÁC THỰC SỐ ĐIỆN THOẠI DUY NHẤT CỦA BẠN !

P/s: Tài khoản bị khóa, vô hiệu hóa khác với tài khoản bị block, bị xóa



***Lưu ý: 

 + Một số đồng chí COMMENT nhận lấy lại tài khoản cho các bạn mình không chịu trách nhiệm nhé

 + Các bạn chỉ nên tham khảo và làm theo các hướng dẫn mà bạn cảm thấy đúng với trường hợp của mình. 

 + Không nên tùy tiện để lại tài khoản Fb, Mật khẩu trên các comment trong các bài viết

 + Những nội dung mình chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, và mình không nhận lấy lại tài khoản cho bất kỳ ai comment bên dưới


Cập nhật 2017: 

> Cách khắc phục tài khoản Facebook bị khóa tạm thời cập nhật 10/2017


> Cách vào Facebook qua liên hệ tin cậy 10/2017

> Cách mở khóa tài khoản Facebook cơ bản đơn giản nhất 2017




Share on Google Plus

248 comments:

  1. http://www.facebook.com/help/contact/?id=260749603972907
    cho mình hỏi mail thứ 2 la mail gì mà mình nhập 7 cái mail van ko dc vi face minh dang bi virut spam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu fb của bạn đang bị virus thì cần phải diệt virus trước khi lấy lại tài khoản (tham khảo http://meo-it.blogspot.com/2013/05/tieu-diet-virus-ma-oc-cho-facebook-cua.html)

      Delete
    2. các bạn ơi giúp mình lấy lại face , tên đăng nhập : leduyhoang2488krb@gmail. mk : ldhltqn@488. mọi người giúp mình nghe. thank

      Delete
    3. Mình ko giúp lấy lấy lại tài khoản vì mình không chắc các bạn gặp phải cái gì

      Cách tốt nhất là bạn đọc nội dung mình hướng dẫn ở trên. Sẽ có phần nội dung giúp ích được cho bạn

      Delete
    4. mình bị như trường hợp 6 mà ko thấy hướng dẫn cụ thể vậy mong bạn chỉ thêm yahoo: pyn07@yahoo.com có gj giúp mình nha bạn . thank bạn



      Delete
    5. Cái này thì bạn cứ làm xác minh như bình thường theo hướng dẫn của nó, nếu đã xác minh sdt trước đó rồi thì vấn đề j đâu

      Delete
    6. tài khoản của mình bị vô hiệu hóa đến h là 5 tháng rồi nó bắt gửi ID nhưng cũng bắt nhập cả email fb vào nhưng khi nhập nó bảo email fb mình chưa đăng kí mà chỉ đăng kí được email fb khi đăng nhập được thôi mà mình lại không đăng nhập được phải làm thế nào :(

      Delete
    7. fb của mình bị khóa đến 5 tháng rồi nó cứ hiện thank you for providing your ID nên mình gửi lại ID cho fb thì nó yêu cầu đồng thời nhập cả email fb nữa sau khi mình nhập nó lại nói email fb của mình chưa đăng kí .mà chỉ đăng kí được email fb khi đăng nhập thôi mà mình lại không đăng nhập được :(( phải làm như nào ? :(

      Delete
    8. trường hợp của bạn tài khoản bị khóa quá lâu. Mình bầy cách này:
      - bạn lập 1 email mới + 1 Fb mới

      - Quay trở lại Fb đang bị khóa này nhập cái ID của Fb mới lập kia

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh ơi lấy laị zùm em nik facebook bị khoa tậm thoừi tk: tuavaovaianh1993hshx@gmail.com
      Mk: anhduchi1

      Delete
    2. Anh meo tôm ơi lấy zùm em lại nikk facebook tk: tuavaovaoanh1993hshx@gmail.com
      Mk là anhduchi1

      Delete
  3. làm sao để xách nhận hình ảnh đúng được đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. hãy giúp minh lây lai tai khoan facebook nhe

      Delete
    2. mình sao có thể lấy lại được tài khoản cho bạn được, nếu bạn đã đọc bài và làm theo nhưng vẫn không thế lấy lại được thì mình tin 100% là tài khoản của bạn đã bị mất. Bạn nên lập lại tài khoản khác và thông báo cho bạn bè của bạn về việc bị hack mất tài khoản nhé !

      Delete
    3. co the huy dc fb ah

      Delete
    4. khi thấy thông báo tài khoản của bạn tạm thời khong truy cập được thì làm ntn bạn ơi

      Delete
  4. ui dồi ui mình xác nhận chính xác hình ảnh của bạn bè rùi.hihi.nhưng mà vào được có 3 phút lại trở về trang thái ban đầu.huhu đau lòng lắm.da teek còn bắt nhập sô điên thoai vao đê ngươi ta gửi mã nhưng mà họ nói k gửi đk vì thất bại.huhu.bây gaowf chả biêt lam j đành nhờ đến các bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn mình cũng bị như bạn, xác nhận điện thoại bằng cuộc gọi thành công

      Delete
  5. co lan minh đã đôi sô điên thoai chăc nhâp sai nên như têk

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu đã đổi số thì bạn nên nhớ lại xem mình đã đổi sang số nào, xác nhận bằng điện thoại là chính xác nhất bạn ạ

      Delete
  6. eo ui không tra lơi minh ak

    ReplyDelete
  7. bn oi minh bi fb vô hiệu hóa bn nào giúp đc minh ko plisss

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cứ bình tĩnh, đọc xem tài khoản của bạn rơi vào trường hợp nào thì mình mới có thể giúp đỡ được

      Delete
    2. giup vs ,bat xac nhan danh tinh ban be ma k nho het

      Delete
    3. Nếu bạn xác nhận sai nó sẽ chuyển sang cho bạn cách xác nhận khác, nếu là tài khoản ảo thì khó mà xác nhận được bạn bè, tốt nhất bạn nên có số điện thoại dự phòng cho tài khoản. Theo mình biết thì cách đó hiện thời đang hiệu quả nhất

      Delete
  8. :http://www.facebook.com/help/contact/?id=260749603972907
    Cái link này, mình vào nhập thông tin, có cái "Địa chỉ email của bạn
    Địa chỉ email ghi trên tài khoản Facebook của bạn" mình ghi cái gì, rồi thông tin bổ sung nữa :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình, Bạn điền lần lượt địa chỉ Email bạn đã đăng ký làm tài khoản Fb và địa chỉ Email bạn vẫn thường sử dụng. Mình chưa gặp trường hợp này. Nếu thành công bạn reply lại cho mình và mọi người biết thêm nhé !

      Delete
  9. Thế còn trường hợp thứ 3 thì giải quyết sao bạn??? bạn bè của mình nhiều giờ đưa ảnh rồi bảo là ai, mình mà biết chết liền. Có cách nào ko bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có nhiều cách bạn có thể chọn mà ví dụ như xác mình số điện thoại, ko nhất thiết phải chọn kiểu tag ảnh bạn bè. Chúc bạn thành công !

      Delete
  10. bạn ơi fb mình chỉ hiện ra yêu cầu nhập mã hình sau đó kiu xác nhận ảnh bạn bè mà ko có cho mình chọn câu hỏi hay trả lời ảnh
    mình thì ko nhớ đc hết ảnh bạn bè, giờ làm sao đây bạn ><

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình bạn cứ nhập mã, rồi xác nhận ảnh như bình thường, có thể ảnh của bạn bè do bạn xác nhận không chính xác, khi đó Fb sẽ chuyển sang cho bạn một phương thức xác nhận mới

      Delete
  11. Ai làm giúp mình mở lại cái fb nek.ai mở lại đc mìh hậu tạ 20k.sđt đăg nhập09735260394.mât khâu la 01646507717. Aj mơ laj đk liên hê sđt ơ mật khẩu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó báo không có tài khoản nào mang tên số điện thoại này cả, bạn có nhầm lẫn gì không ?

      Delete
    2. bạn ơi mở hộ mình ních facebook này với
      tommystar.qtm@gmail.com
      pas: tommystar

      Delete
    3. Chà cái lỗi này cổ điển quá rồi, 1 là bạn quét virus của máy kèm theo cả trình duyệt, 2 là thay 1 cái trình duyệt bản mới nhất là ok

      Delete
  12. có bạn nào bị khóa tài khoản do không dùng tên thật ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tài khoản ko nhất thiết phải dùng tên thật, mình dùng Fb 5 năm rồi vẫn tài khoản tên Meo Tom ko phải tên của mình. Bạn nên xem lại có đi spam bị khóa ko? mình khẳng định tên tài khoản ko đúng tên thật ko bị khóa nhé

      Delete
    2. Rất tiếc, chúng tôi đã thử nhắn tin văn bản nhiều mã và chúng dường như đều thất bại. Vui lòng nhấp chuột vào đây để nhận trợ giúp....của mình nó lại thế kia cơ..huhu..bạn ơi giúp mình với...:'(....
      chắc chết mất...:( :(

      Delete
    3. Rất tiếc, chúng tôi đã thử nhắn tin văn bản nhiều mã và chúng dường như đều thất bại. Vui lòng nhấp chuột vào đây để nhận trợ giúp.....của mình z đó bạn...giúp mình vs huhu..mình thx b nhìu lắm..

      Delete
    4. Của 2 bạn đặc biệt nhỉ, có lẽ nào số điện thoại sử dụng cho tài khoản có vấn đề?! cái này mình ko dám chắc

      Delete
    5. Mình đã bổ xung thêm trường hợp và cách giải quyết của 2 bạn "tran lyly" & "Nặc danh" rồi nhé !

      Delete
  13. bạn ui giup mình cứu tk này với, tinhyeumayva@gmail.com, pass la nihongo123. Huhu. Mình ko nhận diện đúng hình ảnh bạn bè mà fb cho.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tài khoản này của bạn cần có số điện thoại để xác nhận, bạn nhập số điện thoại của bạn rồi làm theo hướng dẫn bên trên là OK nhé !

      Delete
  14. Họ ko có ra chỗ để mình nhập dt bạn ơi, toàn là bắt nhận diện ko hà, cứu mình với bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tài khoản này của bạn phải hem >> tinhyeumayva@gmail.com, pass la nihongo123. Mình test rồi nó đòi số điện thoại nên mình ko làm nữa, bạn đưa mình số của bạn để mình nhập cho

      Delete
    2. mình cũng bị bắt nhận diện bằng ảnh và giấy tờ tùy thân, bạn cần những thông tin gì để mình đưa, bạn giúp mình với.Cảm ơn bạn :(

      Delete
    3. bạn ơi, tk của mình cũng bắt nhận diện bằng hình ảnh , giấy tờ tùy thân thật, mà mình làm mãi không đươc, bạn cần những thông tin gì để mình đưa, bạn mở giúp mình với. Cảm ơn bạn huhu

      Delete
    4. Mình dã update trường hợp 6 nhé !

      không vấn đề gì đâu bạn

      Delete
  15. giup minh voi moi nguoi oiii....face cua minh bi khoa,minh vo duoc nhung bat buoc phai xac nhan dia chi mail,minh da nhap vao nhung mail minh k nhan dc cai nao het,jo minh k co cach nao de vao face het,so dien thoai de xax nhan thi luc truoc minh k co cai.... cac ban giup minh voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. kêu ghê quá trời, mình trả lời bạn thế này: 1 face có thể dùng nhiều mail để đăng nhập, tính năng này do facebook cung cấp đảm bảo an toàn cho tài khoản cá nhân người dùng vậy nên nếu bạn có dùng mail nào nữa thì cứ nhập thử coi xem thế nào

      và nếu vào được rồi thì xác nhận bằng điện thoại đi cho chắc, ko thì sẽ có ngày lại bị khóa. đọc kỹ lại hướng dẫn và các nguy cơ trong bài mình viết ở trên nhé !

      Good luck ^^

      Delete
    2. Cách xác nhận số điện thoại FaceBook nè:
      + Bước 1: Bạn vào trang cá nhân chọn Thiết lập tài khoản - Di động - Thêm 1 điện thoại. Nếu Facebook yêu cầu nhập mật khẩu thì bạn nhập mật khẩu của mình vào.
      Lưu ý: Nếu có số đt trước thì bạn xóa nó đi.
      + Bước 2: Chọn dòng chữ: chọn quốc gia Việt Nam, chọn nhà mạng bạn đang sử dụng.
      + Bước 3: Nhắn tin F gửi đến 9223 để lấy mã xác nhận (Miễn phí nhé)
      + Bước 4: Nhập mã xác nhận gửi về di động bạn.
      Thế là bạn đã xác nhận được số di động của bạn rồi đấy :)

      Delete
  16. moi nguoi oi giup minh voi...tai khoan facebook cua minh bi khoa,minh van vao duoc nhung bat buoc minh phai xac nhan mail,minh vao hop thu mail xac nhan thi k thay thu nao goi toi het,face cua minh cung k cai so dien thoai vao nua...moi nguoi co cach nao chi minh voi help me..!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra trong spam nữa nhé, với mình thấy là Gmail giờ nó chia thư gửi từ các trang mạng xã hội vào mục riêng ko hiểu các bạn có bị thế hem.

      * Xem mục tất cả thư trong mail nữa nhé ! hoặc chờ trong 48h coi

      Có j update lên đây cho mọi người cùng biết nhé

      Delete
  17. So dt cua minh ne: 01697550994. Tk cua minh la tinhyeumayva o tren do.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình nhập số cho bạn rồi đấy, nếu nhận được tin xác nhận thì điền vào là OK nhé

      Delete
  18. Giúp mình cách lấy lại facebook với, login vô thì hiện lên dòng chữ " Tài khoản của bạn hiện đang bị khóa tạm thời" mà mình làm theo hướng dẫn của mấy bạn chỉ rồi mà vẫn không đươc, 3 ngày bị khóa rồi
    Cảm ơn Meo Tom nhìu nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. inbox và mail: phuong.dk01@gmail.com để được trợ giúp nhé

      Delete
  19. các bạn ơi giúp mình lấy lại face , tên đăng nhập : leduyhoang2488krb@gmail. mk : ldhltqn@488. mọi người giúp mình nghe. thank

    ReplyDelete
    Replies
    1. Email này không có trong danh sách của Fb, bạn có thể sử dụng nó để tạo một tài khoản Fb khác

      Delete
  20. anh ơi.nhờ anh giúp em lấy lại face vs ạ.em lỡ tay khóa face mà giờ nó cứ đòi xác minh mail.mà cái mail ấy lâu quá rồi em ko dùng đến nữa.hjc.
    tên là hoa_thuy_tien_1908@yahoo.com
    mk là ngamytran.
    em cảm ơn nhiều ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Tiên Tí Tởn thân mến !

      Bạn chỉ cần vào email của mình xác minh lại địa chỉ Fb là được thôi mà. Nếu email của bạn mà quên mất mật khẩu thì sử dụng tính năng quên mật khẩu của yahoo. Miễn là của bạn thì không sợ mất đâu. ^^

      Delete
  21. giúp em với ạ njk em bị báo khóa 14 ngày do thêm nhiều bạn nhưng khi trả lời các câu hỏi xong nó lại báo là sai cái gì đó anh giúp em với ạ không thể đăng nhập đc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fb bị khóa thế này bạn phải chờ thôi ^^. lần sau rút kinh nghiệm là được

      Delete
  22. MEO TOM ơi ! TK của mình bị khóa, mình nghĩ là do mình đổi lại ngày sinh, đổi 2 lần k đc. Sáng hôm sau thì bị khoá. Nick fb của mình là ruru.0211@yahoo.com.vn
    Pass: MaiTung. sđt của mình là 01655242464 ( nhưng chưa xác thực TK) Bạn làm ơn xem giúp mình lỗi này nên xử lý ra sao với :((((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã reset lại mật khẩu cho bạn, check mail để lấy lại nhé. Sau khi lấy được rồi thì xác thực tài khoản bằng điện thoại bằng cách thiết lập số điện thoại trong thông tin tài khoản, rồi đăng nhập thử bằng tài khoản nhé !

      Delete
    2. mình bị như trường hợp 6 . mong bạn làm dùm.
      tài khoản : 0984232070
      paas Cang10121995

      Delete
    3. Để chắc chắn rằng đây là tài khoản của bạn, chúng tôi cần bạn tải lên ảnh màu của giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp. Giấy tờ tùy thân phải có tên, ngày sinh và ảnh của bạn.
      Giấy tờ tùy thân chấp nhận được bao gồm:

      Hộ chiếu
      Bằng lái xe
      Giấy tờ tùy thân do tiểu bang cấp
      Thẻ quân nhân
      Thị thực nhập cư có chữ ký

      We can't accept:

      Ảnh đại diện của bạn
      Ảnh hàng ngày

      + Bạn chụp ảnh làm như hướng dẫn là ok thôi

      Delete
    4. nhưng mình phải đưa ảnh j, face mình ko dùng tên thật

      Delete
  23. Mình tự nhiên bị khóa tài khoản facebook mà không biết làm thế nào mà mở được nak.ai biết giúp mình với.xin cảm ơn nhiều.

    ReplyDelete
  24. Có ai giúp mình được không .tài kgoanr fb bị khoa giờ làm thế nào mà mở đây,giúp mình với các bạn.

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ca này khó đây, khả năng cao do kết bạn bừa bãi. xác nhận sai coi như mất tài khoản như chơi (khóa tạm thời) -> chưa xác định cách giải quyết

      Delete
    2. Nick mình là nick hỗ trợ lỗi cho gamer, ngoài sl khá lớn bạn trước đó, gần đây mình rất ít kết bạn, chỉ có yêu cầu kết bạn là rất nhiều thôi. Mình vẫn cố gắng tag bạn để lấy nick, nếu Ad xem xét giúp được thì giúp cho mình nhé.
      Thanks!

      P.s: Nhờ Ad ẩn tên nick facebook của mình.

      Delete
    3. Trường hợp này của bạn bắt buộc phải xác nhận hình ảnh, không thể có cách nào khác, nếu xác nhận ko đúng chắc chắn sẽ bị đưa vào vượt giới hạn và hiện tại thì chưa có cách giải quyết.

      Mình cũng lưu ý bạn là kể cả đi kết bạn hay chấp nhận lời mới kết bạn thì cũng chỉ được tối đa 30 người 1 lần/ ngày

      Delete
    4. Ad cho hỏi: làm sao kiểm soát lời mời kết bạn không quá 30 người/ ngày, dù mình không xác nhận những lời mời kết bạn đó? Mình chuyên hỗ trợ nên 1 ngày quá 30 lời mời kết bạn cũng thường xảy ra lắm, mà face thì không phải chỉ chặn chấp nhận kết bạn và đi kết bạn :(

      Bài viết mình thấy Ad hướng dẫn khắc phục khi sdt không nhận được tin nhắn, nhưng mình xài cả viettel và mobile đều không nhận đc tn hay gọi thoại. (đã thử cách của Ad). Còn cách nào khác nữa không Ad? Nếu bị chặn mạng vậy, lại yêu cầu xác nhận mới được sử dụng face thì khó cho người dùng lắm :(

      Delete
    5. Cái này là cơ chế của Fb, nếu bạn xác nhận không kiên tục thì coi như ko phải là sờ pam. Còn xác định bao nhiêu là 30 thì là do bạn lựa chọn click hay ko. Vấn đề là những bạn kết bạn với bạn mà bạn không rõ thì đừng chấp nhận. Còn nếu bạn kinh doanh thì nên chuyển qua chơi fanpage !

      Delete
    6. dùng cách 5 sử dụng helpfull nhé !

      Delete
    7. Thanks Ad đã hỗ trợ và đưa ra giải pháp mới, mình đã mở được tài khoản trước đó rùi, Ad xóa dùm tên nick face của mình trong comment đầu tiên nha, thks AD!
      Like giải pháp mới ^^

      Delete
    8. OK, mình đã ẩn cho bạn nhé !

      Delete
  26. fb mình khóa tạm thời mới 2 ngày thôi giờ mình vào lai k dc. nó đòi mail xác nhận nhưng mail đó của mình lâu rùi k sử dụng đã bị xóa liên hệ với yahoo mail nó bảo vô hiêu hóa k sử dụng dc nữa .Còn xác minh sdt mình chọn gửi lại sms mãi không dc ...huhu,,,giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. có thể nhập 1 email khác để xác nhận, miễn là email đó bạn vào được. xác nhận được rồi thì phải xác nhận điện thoại cho chắc hẳn luôn nhé

      Delete
    2. Chào bạn MEO TOM ! Mình cũng bị như trường hợp của bạn Duyen My nhưng mình đã nhận lại được mã xác nhận. Và mình cũng đã xác nhận tài khoản facebook qua email nhưng face vẫn bị như vậy.Mặc dù mình đã xác nhận tài khoản. Mog bạn cho mình lời khuyên. Thanks bạn.

      Delete
    3. Bạn có thể chuyển trình duyệt khác, hoặc xóa cache đi. Vì bạn đã nhận được mã xác nhận nên chắc sẽ không vấn đề gì

      Delete
  27. Bạn ơi tài khoản FB của mình bị khóa tạm thời, nó cứ yêu cầu xác mình bằng hình ảnh của 5 người bạn. Mình ko xác minh được vì đó là acc bán hàng của mình. Còn cách nào khác không, bạn giúp mình nhé. Cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái này mình chịu rồi, bản thân mình đã bị mất 1 nick vì ko xác nhận được bạn bè. nó cứ để chế độ chờ, khi vào nick khác kiểm tra thì tài khoản đã ko tồn tại

      Delete
    2. Mình mới thêm 1 cách sử dụng hefpfull nhé! hãy làm theo thử xem. Được đấy ^^!

      Delete
  28. Replies
    1. Hãy đọc kỹ bài viết của mình, nếu làm không được hãy nhờ trợ giúp nhé !

      Delete
  29. Ad ơi ! cho mình hỏi chút xíu. Tài khoản của mình tự nhiên bị khóa tạm thời, thông báo rằng :

    " Gần đây ai đó đã thử đăng nhập vào tài khoản của bạn từ 1 thiết bị hoặc vị trí ko dc chấp nhận. Vui lòng xác minh có phải bạn thử đăng nhập hay ko ?"

    - Sau đó mình bấm nút Tiếp tục nhập mã bảo vệ xong rồi. Sao chưa xuất hiện hình ảnh để mình xác nhận mà lại ra dòng thông báo :

    Vui lòng chọn 1 trong các phương pháp xác nhận danh tính sau đây :
    - " Xác định ảnh của bạn đã vượt quá giới hạn giờ "
    - Hoặc thử đăng nhập FB từ thiết bị đăng nhập trước đó.

    HÃY GIÚP MÌNH VỚI ! THANKS BẠN NHIỀU NHA

    ReplyDelete
    Replies
    1. thông báo kiểu như này chứng tỏ có người đã sử dụng nick của bạn, nghiêm trọng hơn là người đó đã sử dụng cả các tính năng xác nhận tài khoản để có thể truy cập được vào nick của bạn (đương nhiên là không thành công) do đó bạn mới nhận được thông báo như vậy. Hiện tại chưa có cách nào khắc phục vượt quá giới hạn đó :(

      Delete
    2. aj giup minh voi,tai khoan face cua minh dang bi khoa,nhung no bat ma xac nhan,nhung ma cko mai khong thay gui,minh an 3 lan gui ve sdt kua minh nhung gio thi bi hien nen dong 'Rất tiếc, chúng tôi đã thử nhắn tin văn bản nhiều mã và chúng dường như đều thất bại. Vui lòng nhấp chuột vào đây để nhận trợ giúp' lam thja nao de vao face dk.

      Delete
    3. Mời bạn đọc: 4- Trường hợp gửi mail nhưng không nhận được mã số kích hoạt nhé

      Delete
  30. Chào Mèo Tom. Làm ơn giúp với,mình bị khóa tk ,cách đây một tuần mình bị khóa tạm thời,đã xác nhận đúng bạn bè,nhưng bây giờ lại bị khóa tiếp. Bây giờ fb bắt xác nhận bằng số đt, mình làm giống như bạn hướng dẫn bên trên nhưng vẫn không nhận được mã. Giờ mình phải làm thế nào,làm ơn tl mình cảm ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy là bạn không nhận được mã số gửi vào điện thoại đúng ko?
      Mời bạn đọc: 4- Trường hợp gửi mail nhưng không nhận được mã số kích hoạt nhé

      Delete
    2. hoặc dùng cách helpfull hiệu quả thực

      Delete
  31. Anh ơi ni nick fb của em đnhap vào báo tài khoản cua bạn bị treo.nếu ấn tiếp tục đến buốc xác minh hinh ảnh thì ko thể nhớ đc là toi luôn.bị treo thì bao gio no mở lại hả anh?đăng nhap thiet bi nao cung thế.giup e voi gâp lắm ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã update thêm trường hợp 5 sử dụng helpfull nhé !

      Delete
  32. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  33. Khi tôi đăng nhập vào facebook thì bị hiện lỗi như hình dưới . Tôi đã thử đổi password cho tài khoản của tôi . Nhưng hầu như tất cả đều vô hiệu .

    Đầu tiên . Tôi đã dùng cách "quên mật khẩu" . Khi facebook gửi mã code về mail của tôi . Tôi điền nhưng facebook báo . Trang tạm thời bị lỗi . Bạn thử lại sau .
    Khi mình thử 2 lần thì facebook báo là bạn đã nhập mã code nhiều lần . Nên không cho nhập nữa . Vậy là sao . Lỗi đâu phải của người dùng . Tại sao lại bắt người dùng chịu trách nhiệm.

    Thứ 2 : "Tôi dùng cách không thể truy cập được tài khoản nữa " . Tôi làm đúng như theo facebook hướng dẫn . Và đã vào được phần trusted contact .(Tôi đã bật chế độ quên mật khẩu trusted contact và đã kết nối với 3 bạn khác) . Nhưng khi mở đường dẫn facebook.com/recover bằng tài khoản của 3 bạn kia thì không có yêu cầu nào được gửi đến cả .

    Vậy là làm sao ? . Facebook hay các bạn có thể giải thích dùm mình được không .

    Phải nói thêm . Tất cả các tài khoản của mình . Chạy trên máy mình và các máy tính khác đều bình thường . Chỉ riêng có 1 tài khoản này là không thể vào được .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã đọc rất kỹ thao tác của bạn khi xẩy ra lỗi, nhưng có một vài điểm chưa rõ

      - Mình ko thấy ảnh của bạn, nhưng lưu ý bạn là tài khoản khóa thì có thao tác gì cũng vô hiệu và trong thời gian khóa thì sẽ không có tài khoản có thể xem được tài khoản đó nữa

      - Bạn đã xác nhận tk đó với số điện của bạn chưa? Mà chưa thấy bạn sử dụng để xác minh

      - Nếu bạn khẳng định là lỗi do hệ thống chứ không phải bạn sử dụng tài khoản của mình vi phạm nguyên tắc của Fb dẫn tới bị khóa thì nên sử dụng chức năng help của Fb

      Delete
    2. Trong thời gian này, Fb đang nâng cấp hệ thống, điển hỉnh trong ngày 23/10 hàng loạt tài khoản ko thể comment, like, đăng stt...
      Bạn không làm j thì có thể yên tâm chờ Fb khắc phục xong

      Delete
  34. Mình thì ấn nhầm và sau đó nhận fdangj bàn bè k nhận đc hết nên bi khóa, mnos đòi chứng minh thư này nọ ban ja.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ấn nhầm cái j mà khóa? thông thường tài khoản khóa tạm thời hay khóa vĩnh viễn Fb thưởng gửi email cho người sử dụng

      Bài viết của mình đã chia sẻ những các để khắc phục tài khoản bị khóa rồi, bạn hãy tham khảo cho mình một các thích hợp

      Delete
  35. bạn ơi cho mình hỏi nick fb của người bạn mình bị khoá cmt ,like,chat mật
    mà tới h là hơn 1 tháng rùi sao chưa mở khoá
    lúc đầu cung xác nhận hình ảnh lần đầu sai và không thể xác nhận nữa
    nên nó đăng nhập fb bằng tên nick yahoo đăng nhập vào thì xac nhận hình ảnh và xac nhận đúng
    bây giờ thì vào dc binh thường mỗi cái ko cmt ko like ko tag khong chjat mật dc
    cung đã helpfull mà vân không thấy gì luc dau thì báo là tam khoá một số chưc năng 30 ngày mà h hon 1 thang r
    tai khoản fb maiminhthu2@yahoo.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình paste maiminhthu2@yahoo.com cái này vẫn thấy tài khoản hoạt động bình thường mà.

      Một số chức năng sẽ bị khóa nếu bạn lạm dụng nó quá (thường là tag ảnh). Còn nếu like, comment, chat... mà không được thì vấn đề là hệ thống của Fb (mình đoán thế).

      Theo mình thì bạn vào được rồi tức là bạn có quyền thiết lập lại cài đặt thì nên xác nhận lại sđt, thay email mới cho chắc ăn. Hy vọng có thể cải thiện tình trạng của bạn

      Delete
    2. hog bik sao nua hoi luc chiều ko thấy cmt like gì cả tự nhien h vô thấy hiện lên du sao cung tk ^^
      mừng hết bik lun

      Delete
    3. Ok, vào được mát cả gan ruột nhỉ ^^

      Delete
    4. bạn ơi cho mình hỏi nick fb của mình bị khoá cmt ,like,chat mật
      mà tới h là hơn 1 tháng rùi sao chưa mở khoá
      minh da lam theo cách helpfull mà van ko mở, mình mới lập 1 cái khác giờ cũng bị khóa cách tính năng 30 ngày

      Delete
  36. mình bị khóa tài khoản FB tạm thời, và đc yêu cầu là gửi ảnh có kèm thông tin cá nhân như cmnd, bằng lái xe... cho mình hỏi lý do bị như thế? và mình đã cố gắng nhưng hok tìm lại dc FB help me :((

    ReplyDelete
  37. ban ơi....fn báo Vì lý do bảo mật,tài khoản cua bạn bị khóa tạm thời.....nhưng mình xác minh bằng chứng minh thư thì lại báo đã xác nhận thông tin cá nhân bằng giấy tờ tùy thân....roi kiu đăng xuất....khi đăng nhập lại thì vẫn báo bị khóa....như vậy có s không bạn...?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã update trường hợp 6 nhé bạn, tài khoản của bạn không vấn đề gì đâu ^^

      Delete
  38. a ơi của e rơi vào TH 3 nhưng họ gửi mã xác nhận thì làm thế nào ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có mã xác nhận rồi thì vào lại Facebook nhập vào ô xác nhận tài khoản để Fb mở lại tài khoản cho bạn thôi ^^

      Delete
  39. Bạn ơi cái trường hợp số 6 á, mình đã gửi hình rồi, nhận đc mail của FB , mình cũng rep với hình của cmnd luôn rồi mà tài khoản FB vẫn bị khóa tạm thời không vào được, giống như đang tự deact FB á, mình phải làm sao? đâu có vẫn vào đc bình thường như bạn nói đâu =((

    ReplyDelete
    Replies
    1. gửi hình rồi, xác nhận rồi.. mà vẫn khóa, thế đã đổi trình duyệt chưa, đã nhờ bạn bè check hộ chưa ???

      Nếu khẳng định là làm hết rồi ý, mà vẫn không vào được thì có nghĩa là tài khoản này bị khóa vì một lý do khác và Facebook đã cập nhật xong việc xác định chủ tài khoản thực sự.Và cái mới này thì chưa có hướng dẫn thoát nhé ! tham khảo lại các trường hợp trên xem có dùng được hem

      Delete
  40. Mèo tôm ơi mình bị "bắt xác minh giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản". Có cách nào mở lại tài khoản không :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. cứ xác nhận theo hướng dẫn của nó, xong rồi chờ thông báo thành công !

      Còn xác nhận đầy đủ rồi mà chưa đc, thì đổi trình duyệt...Đọc trường hợp 6

      Delete
  41. hôm bữa mình khoá facebook, lúc mình đăng nhập lại thì nó kêu mình nhập mã xác nhận nhưng số điện thoại mình là viettel nhận không được, nhập số vnmb của bạn mình thì lại được, mình đăng nhập thì fb của mình là 1 fb hoàn toàn mới nhưng cũng địa chỉ email và pass cũ, còn facebook cũ của mình thì mọi người vẫn truy cập được, giờ mình vào fb cũ thì nó kêu xác nhận email nhưng email chính của mình lại không có, mình không chỉnh sửa được, bạn giúp mình với. Tk h3o_babje_910@yahoo.com.vn mk:tranlemongngoc9101994

    ReplyDelete
    Replies
    1. tài khoản bạn cho mình coi đã bị xóa khỏi Facebook rồi, bạn có thể dùng nó đăng ký lại nó thành tài khoản hoàn toàn mới

      Trường hợp bạn cũng có thể đã xác nhận rồi, ok thành công nó tự tạo cho bạn trang cá nhận mới. Còn trang cũ sẽ bị block sau một khoảng thời gian

      Delete
    2. tài khoản bị khóa 30 ngày thì làm sao hết bị

      Delete
    3. Cái này do bạn kết bạn bừa bãi, hoặc spam link lên các group bị report....

      Phải chờ bạn ạ !

      Delete
  42. nếu fb gửi mã xác minh mà mình chưa nhận được thỳ s bạn
    p? mất blâu ms lấy lại nik đk :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. chờ chắc không nhận được đâu, nên sửa dụng cách khác, bạn đọc thêm trường hợp 4 của mình nhé ! lâu rồi không chắc còn có thực hiện được không nữa nhưng đáng để tham khảo

      Đừng chờ nhé, xử lý nhanh...

      Delete
  43. Mèo Tôm cho hỏi chút nhé
    FB của mình bị khóa, nó đòi xác minh số đt, nhưng số đó là sim rác, mình dùng xong vứt đi rồi
    Bây h cứ nhập vào là hỏi xác minh bằng số đt thì làm thế nào?
    bạn giúp mình nhé
    Acc fb: hunter.vn.960@gmail.com
    pass: 0912432466

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy dùng một số điện thoại chưa đăng ký tài khoản Facebook đăng ký lại cho tài khoản này là OK !

      Delete
  44. Ad MEO ơi, cái hữu ích bắt phải log nick mới trả lời hoặc đặt câu hỏi đc, mà nick bị khóa làm sao log vào đặt câu hỏi hoặc trả lời đc? Nếu tạo nick khác để đặt câu hỏi thì sao Ad biết nick face bị khóa của mình là nick nào mà mở khóa được Ad ơi ...........

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ sao lại bị thế nhỉ, mình có 1 tài khoản bị khóa xong vào nhờ giúp đỡ được bình thường. Hay h nó thay đổi cách xác nhận nhỉ?

      Bạn nào gặp trường hợp này chia sẻ với nhé !

      Delete
    2. Dùng xác minh giấy tờ tùy thân thay cho help full bạn ạ

      Delete
  45. Anh ơi mở khóa dùm em với. Facebook toàn bắt nhận diện thôi chứ không có yêu cầu số đt:
    Mail: bellysilver@yahoo.com.vn. PAss: bellysilver. sdt: 0912287494. Em cảm ơn anh ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

      Dùng cách này bạn nhé ! nếu được thì nhớ đăng ký sdt vào, chứ ko xác nhận được hình ảnh thế này có ngày mất tài khoản :)

      Delete
  46. ai mo đc lick. trongchuc@gmail.com mk. 111291 mình sẽ hậu tạ lh.01695557788

    ReplyDelete
  47. bạn ơi giúp mình với, tài khoản mình bị khóa và bắt xác nhận bằng giấy tờ tùy thân, nhưng name trên fb và name trong giấy tờ của mình ko giống nhau, thì phải làm sao để lấy lại fb nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu là lần đầu tiên bạn cứ xác nhận bình thường thôi

      Delete
  48. Add ơi nó kêu xác nhan ảnh được tà mak mình chỉ đc 2 cái thôi. Làm sao đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa vậy là làm sao, bạn có thể nói rõ hơn với mình được không ? inbox: phuong.dk01@gmail.com nhé !

      Delete
  49. mình có khóa fb 1time nhưng khi mình nhập lại thì "Xác nhận địa chỉ email của bạn" nhưng không có gửi vào email hoặc số dt của mình giờ mình phải làm sao?????

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra lại thư trong email của mình, có thẻ dơi vào sờ pam, à mình thấy gmail nó chia mail ra thành mail cho MXH, mail từ G+...Bạn kiểm tra lại nhé

      Delete
  50. a xem giúp e lấy lại fb nha email của e là kimhoang_bi@yahoo.com , mat khau là bebi_Xinhxinh7 cám ơn nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không đăng nhập được, có thể sử dụng chức năng quên mật khẩu nhé bạn

      Delete
  51. Theo mình thì xài Facebook chỉ là để chơi thôi, vì các lý do sau:
    1. Facebook đến lúc nào đó người ta cũng chán, ví như Yahoo cũng 1 thời điên đảo giờ cũng xếp xó.
    2. Xài Facebook thì toàn là trẻ tuổi xài, rất nhiều mặt hàng mà khách hàng mục tiêu không phải là họ, và những công ty nhắm vào khách hàng này thì khả năng chi trả của khách hàng này cũng đang ăn bám cha mẹ nên không bao nhiêu.
    3. Xài Facebook thì gặp được bạn bè, nhưng thử hỏi chúng ta có gặp thù không? do vậy những người cẩn thận trong cuộc sống ngày nay họ không xài face bạn đừng nghĩ họ bị tự kỷ, mà có thể là bạn không phải là người suy nghĩ thấu đấu trước khi nói.
    4. Facebook dễ tham gia, nhưng nếu xài không rành dễ bị khóa, người dùng sẽ nản. Vì facebook có toàn quyền cho dùng hay không, và tất nhiên nhiều cái mua được bằng tiền, do vậy vài chục ngày Like cũng tính ra cái giá được, do vậy việc Like chỉ là hình thức.
    5. Facebook chỉ là trào lưu, hiếm ai truy cập vào một trang fanpage để đọc tin, hay chỉ để Like.
    6. Nếu ta dùng face để quảng cáo sản phẩm. Nếu người dùng đúng quy định, tức là ta chỉ kết bạn với người ta biết thì ta còn phải quảng cáo làm gì, người mà ta biết thì họ cũng biết ta bán gì rồi. Còn nếu kết bạn tùm lum thì sớm muộn cũng bị khóa. mà nếu không bị khóa ngay thì việc quãng cáo đó cũng là hành động rẻ tiền, vì những thông tin ta chuyển không tới được khách hàng mục tiêu, vì toàn là trẻ con xài, tiền đâu mà mua.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình có nên đưa ý kiến này vào trường hợp 7 không nhỉ ? ^^^

      Delete
  52. bạn ơi giúp mình vs face kieu mình xác minh danh tính bằng cách xác minh bằng hình ảnh bạn bè à bạn co cach nào ko giúp mình vs
    nick: ilovesoshi24091999@yahoo.com
    MK: 24091999
    giúp với thanks bạn nhìu lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Face của bạn thì bạn phải xác nhận được bạn bè của mình chứ, nếu ko xác nhận thành công thì dùng trợ giúp kiểu xác minh giấy tờ tùy thân, help full (dùng tài khoản khác help cho tài khoản này)

      Delete
  53. a ơi cho e hỏi với. e bị như trường hợp 6, nó chỉ cho xác nhận giấy tờ tùy thân thôi. Nhưng e chụp ảnh cmnd up lên rồi mà mãi nó vẫn k nhận. Bây giờ phải làm sao ạ

    ReplyDelete
  54. a ơi cho e hỏi với. E bị trường hợp 6. Face chỉ nhận giấy tờ tùy thân thôi, e đã chụp ảnh và cmnd up lên rồi, nó rep lại là không xác nhận, giờ phải làm sao ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đọc kỹ lại điều khoản sử dụng FB là 1 nè. Nếu ko xác nhận được thì nó sẽ phải cho bạn cách xác nhận khác

      Mình đã bổ xung thêm cách lấy được mã về số điện thoại cho các bạn nhé. Chi tiết xem tại: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  55. xin chào ad mình bị chặn nick f và bắt xác nhận sdt nhưng đợi mãi 1 tuần rồi chả thấy tin j. mình dung vt

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh meo tom oi giup em mo cai nick facebook nay voi dc hok neu mo dc em hau ta.chanmenhthientu2@yahoo.com.pass Cuong123.neu mo dc goi e nha so dt cua e nay 0937525095.

      Delete
    2. anh meo tom oi giup e mo cai nick facebook cai no bi khoa hon 1 tuan rui ma hok pit phai lam sao a giup ho e nha tks a rat nkieu lug ak.chanmenhthientu2@yahoo.com.pass Cuong123

      Delete
    3. mình cũng vừa bị giống bạn này, giờ k biết làm sao luôn!

      Delete
    4. Mình đã bổ xung thêm cách lấy được mã về số điện thoại cho các bạn nhé. Chi tiết xem tại: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  56. :))) tình hình là nick tớ bị khóa mất rồi :)) tạm thời hay gì cũng chẳng biết :)) xác nhận danh tính bạn bè toàn người vô danh :)) quá giới hạn :)) không có thấy cái xác nhận lại phương pháp khác thì biết làm ntn bây giờ :)) nick trước bị khóa :"))) xác minh bạn bè đúng nhưng nick này :)) không đc rồi :)) help

    ReplyDelete
  57. A oi. Tk e bi khoa. No keu xac nhan qua mail. E lam oy no lai bat e dang nhap vao nhung trinh duyet da su dung hoac xac mhan cmnd. E gui hinh cmnd ma mai van hok thay phan hoi ben face

    ReplyDelete
  58. BẠN ƠI! MÌNH BỊ MẤT 3 NICK facebook
    Nó ghi tạm thời bị chặn một số tính năng nhất định của facebook việc chặn sẽ được gỡ bỏ trong 30 ngày
    Nhưng 2-3 ngày là nó cứ yêu cầu xác minh và cũng ghi nv! không khi nào hết!
    Có nick gần 3 tháng rồi mà k hết nửa :( nick mình đăng ảnh toàn 1k Like! nhưng giờ mất chịu k nổi :( tiếc

    ReplyDelete
  59. bạn ơi cho mình hỏi làm thế nào để nick face không bị khóa tạm thời bắt tải chứng minh thư và giấy tờ tùy thân vây? mình đang rất cần khắc phục lỗi này. mọng bạn có hướng giúp mình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này do bạn vi phạm điều khoản sử dụng Facebook nên chả có cách nào thoát

      Bạn nên thay đổi cách dùng Fb với những tài khoản chưa bị khóa

      Delete
  60. ban mo lai tai khoan fb dum mih dc hum, tk:pewuyen_dethuong@yahoo.com, mk:123456789

    ReplyDelete
  61. Mình cũng bị khóa, FB yêu cầu và mình gửi ID + Passprt rồi vẫn k thấy reply mã để mở, có thể giúp mình mở được k? vnmagnolia@gmail,com (FB account của mình là Huyền Hóm Hỉnh

    ReplyDelete
  62. Tuần trước mình có gửi 1 cái link web cho bạn bè, thế là bị chặn tới bây giờ. vào trợ giúp như hướng dẫn trên thì nó bảo tài khoản Mail ko thuộc tài khoản bị vô hiệu hóa. Ai biết cách mở khóa giúp mình với, mình vẫn đăng nhập được trên điện thoại

    ReplyDelete
  63. cảm ơn bạn, nhờ có bài viết này mà mình lấy lại được nick :p

    ReplyDelete
  64. help me!!!
    2 ngay truoc minh da khoa tam thoi tai khoan facebook cua minh, gio mo khoa nhung ko duoc.
    khi dang nhap vao thi no bao minh la "Xác nhận số điện thoại di động của bạn", nhung sdt dki do thi minh da bo lau roi nen ko the nhan ma xac nhan duoc. gio minh phai lam sao huhuhu.
    facebook minh la: huonghuynh1020@yahoo.com
    pass: gicungduoc

    ReplyDelete
  65. ad giúp cái nó hiện lên chữ như thế này thì làm thế nào

    Để tiếp tục, vui lòng nhấp chuột vào liên kết hoặc nhập mã mà chúng tôi đã gửi đến . Việc này sẽ xác nhận số điện thoại di động của bạn.

    ReplyDelete
  66. A oj cho e hoi co phai tai khoan facebook e bj khoa ko sao mjnh zô dang nhập nó laj hjện chữ chúng tôi khong nhận dạng dc dịa chỉ cua ban, ad gjup e vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ấn tiếp tục và làm theo hướng dẫn của Fb

      Đến đoạn nhập mã thì tham khảo: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  67. cho m xin so dt dc k MEO TOM oiiiii

    ReplyDelete
  68. mình đã đăng kí f1 gửi 9223 nhưng vẫn không có mã số gửi về điện thoại. mình phải làm sao giúp mình với huhuuu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn tham khảo cách khắc phục này nhé: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  69. cảm ơn bạn rất rất nhiều...tớ đã lấy lại fb đc rồi...tớ chúc bạn sẽ gặp đc rất nhiều may mắn.. :*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng bạn đã lấy lại được tài khoản của mình. Hy vọng bạn sẽ không gặp phải lỗi này nữa nhé !

      Goodluck !

      Delete
  70. mèo tom ơi sao nick mình nó không cho xác nhận bằng điện thoại mà chỉ cho xác nhận bằng chọn hình ảnh bạn bè, giúp mình với làm sao để cho nó xác nhận bằng điện thoại đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cứ xác nhận sai đi rồi nó sẽ chuyển sang cách xác nhận khác

      Delete
  71. Bạn ơi ! giúp mình kích hoạt tài khoản : ditimcauvong2002@yahoo.com.
    Tên tài khoản: Truong Quang Thanh
    - Mình quên mật khẩu, mail đăng nhập mình cũng quên
    - Sau các bước lấy lại mật khẩu fb hướng dẫn, mình có nhờ 3 người bạn trên fb xác minh, sau khi xác minh xong
    - Fb có thông báo nhận link kích hoạt vào số điện thoại : +84905533308
    - Nhưng hiện tại đã khá lâu rồi, mình không nhận được link kích hoạt nào của facebook về số điện thoại của mình
    - Làm ơn giúp mình nhé, tại tài khoản này rất quan trọng đối với mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xem chi tiết cách lấy lại tài khoản ở đây nhé: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  72. Bạn ơi ! kích hoạt tài khoản này giúp mình với

    email đăng nhập: ditimcauvong2002@yahoo.com
    Tên facebook: Truong Quang Thanh
    password: thanhhuyen1411
    số điện thoại: 0905 533 308
    khi mình đăng nhập facebook thông báo mình phải xác nhận số điện thoại mới, nhưng mình không thấy sms xác nhận về số điện thoại của mình, giúp mình nhé
    Thanks nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lỗi này do các nhà mạng chặn. bạn khắc phục ở đây nhé: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  73. ban oi,minh tu khoa fb minh,gio len lai thi no keu nhap ma xac nhan,nhung an vao thi no noi duong truyen bi loi,nhung thinh thoang minh dung ipad khac hay dt khac thi vao dc,vay khac phuc sao vay/thanksssssssss

    ReplyDelete
  74. mình không vào được bạn ạ. Phải làm sao đây? huhu

    ReplyDelete
  75. face của mình bị khóa tạm thời, mình mở mà không unlock được? giờ phải làm sao? các bạn giúp mình với :(
    tên tk: cobedasau_maiyeu8885@yahoo.com
    pass: 123450

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn phải xem bạn thuộc vào vấn đề nào để giải quyết. Bạn là người lắm được tất cả các thông tin có thể mở khóa cho tài khoản của mình, nên rất khó để mình có thể giúp đỡ được cho bạn. Mời bạn đọc lại các thông tin mà mình đã cung cấp

      Delete
  76. MEO TOM ơi, mình xin lỗi đã làm phiền bạn, nhưng mình rất cần sự giúp đỡ của bạn, cách đây 4, 5 ngày t chỉ có ý định khóa tạm thời tk face của t mấy hôm thôi, nhưng vì tài khoản đó t có quản lý một trang từ thiện nữa nên bây giờ t có cần phải kích hoạt lại nó! Nhưng khi t vào thì vẫn đăng nhập vào bình thường, chỉ có điều ko thể hiển thị được trang chủ cũng như trang cá nhân, nói chung là ko thể truy cập được bất cứ gì cả. Nó hiển thông báo là xác nhận số điện thoại của bạn, t nhấp vào " gửi lại sms xác nhận" thì toàn báo là gắp sự cố, nhấp vào liên kết nhập mã thì báo có lỗi sự cố về mail gì đó, t kiểm tra hết rồi mà ko biết phải làm sao cả, mấy hôm nay rồi ko được! Mong bạn dành thời gian giúp t với nhé ạ! Cảm ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. trường hợp của bạn thử thoát ra đăng nhập lại, sử dụng trình duyệt khác thử xem có thay đổi j, ngoài việc xác nhận số điện thoại thì có thể dùng các cách khác như trong phần trợ giúp như xác nhận bằng giấy tờ tùy thân

      Delete
  77. Bạn MEOTOM ơi mình hỏi vs mong bạn trả lời mà là hôm qua tự nhiên nó khóa tạm thờiđăng nhập lại nó kêu email ko hợp lệnó gửi mã về email bạn abấm vào cái chỗ nhập mã ko có dcxong bấm mấy lần cái nó khóa acc lun là sao bạn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu email không hợp lệ bạn nên thử vào lại email mà bạn dùng để đk tài khoản FB, nếu không vào được thì là do email có vấn đề. còn vẫn vào bình thường thì bạn thử reset lại tài khoản email xem có vấn đề gì không ?

      Delete
  78. mèo tôm xin bạn hãy giúp mình lấy lại face đi nick mình bị chặn rồi nó nói do mình làm ko đúng tên nên đổi mã xác nhận xin bạn hãy giúp mình nha TK:menlyboy1997gmail.com MK:anhhung12 cam on ban rat nhieu neu giup dc minh xin hau ta ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây là câu trả lời của FB

      Tại sao tài khoản của tôi bị vô hiệu hóa?

      Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa do vi phạm các Điều khoản Facebook.

      Chính sách của chúng tôi

      Tài khoản của bạn phải liệt kê tên thật và đầy đủ của bạn.
      Các tài khoản cá nhân chỉ được đại diện cho một người. Sử dụng Dòng thời gian cá nhân để đại diện cho bất kỳ thứ gì ngoài bản thân bạn (ví dụ: người nổi tiếng, thú nuôi, ý tưởng, đồ vật, v.v.) là vi phạm chính sách của chúng tôi.
      Không được mạo danh ai đó hoặc cái gì.
      Duy trì nhiều tài khoản là vi phạm chính sách của chúng tôi.
      Các tài khoản được tạo với mục đích spam hoặc quấy rối người khác bị nghiêm cấm.

      >>>> Cái này là đã bị xóa hoàn toàn ko thể lấy lại được rồi

      Delete
  79. Bạn ơi! lấy lại face cho nick này jum minh với: Tigonbuon1645@yahoo.com.huhu. Nó bắt xác minh qua số điện thoai ma chẳng thấy gửi mã xác nhận

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sử dụng sđt cho tài khoản và tham khảo thêm tại

      http://meo-it.blogspot.com/2013/11/cach-lay-uoc-ma-xac-nhan-ve-so-ien.html

      Delete
  80. mình làm theo hướng dẫn như trường hợp 5, nhưng mà đến khi mình đằng cmt thì nó cứ bảo mình vui lòng đăng nhập lại
    vậy thì bây h làm sao??

    ReplyDelete
  81. Bạn MEOTOM ơi face của mình nó bắt xác minh bằng hình ảnh.. ko có sđt mặc dù mình đăng ký =sđt.. bạn xem giúp mình nhé...
    Nick.. : 0968843800
    Pass..: 978376

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu bạn không xác minh được hình ảnh bạn bè thì xác minh qua cách khác bằng cách nhấp chuột vào trợ giúp khác (giấy tờ tùy thân là phổ biến chờ đợi vài ngày sẽ vào lại đc Fb)

      Không kể tài khoản dùng email, hay số điện thoại nếu có hành vi spam hoặc đăng nhập nhiều lần thất bại sẽ phải xác nhận lại tài khoản

      Delete
  82. chào bạn mèo tom.
    hôm bữa mìh có tự khóa tài khoản của mình tạm thời
    bây giờ minh mở lại thi nó kêu yêu cầu xác minh sdt
    mình bấm vào gửi SMS thì nó kêu địa chỉ email với sdt không hợp lệ như vậy là sao
    bạn giúp mình nhé.tks bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,

      Trường hợp của bạn cũng có một số bạn từng hỏi mình và theo kinh nghiệm mình chia sẻ cho bạn một vài nguyên nhân như sau:

      1- Email đăng ký hoặc số điện thoại không phải của tài khoản tức là bạn đăng ký bằng email nhưng chưa xác thực số điện thoại trước đó nên ko thể xác nhận; hoặc email đăng ký là không đúng => đây là trường hợp xấu nhất

      2- Có thể bạn nhập sai định dạnh của email phải có @. cái j đó, hoặc nhập sai số điện thoại thường phải bắt đầu bằng +84

      Theo cảm quan của mình thì bạn có lẽ rơi vào trường hợp 2 ^^. Goodluck !

      Delete
    2. Mình đã bổ xung thêm cách nhận được mã về điện thoại. Chi tiết xem tại: http://meo-it.blogspot.com/2014/03/khong-nhan-uoc-ma-kich-hoat-facebook.html

      Delete
  83. mih đăng kí fb bằng gmail và bây giờ đã bị khoá, khi đăng nhập vào là nó bắt xác nhận danh tín. mih làm như bạn nói nhưng vẫn k dc. Cho hỏi: đăng kí bằng gmail có liên quan gì k?????

    ReplyDelete
    Replies
    1. dùng mail nào thì không vấn đề gì đâu bạn nhé, chỉ cần bạn vẫn có thể sử dụng đăng nhập mail đó bình thường

      goodluck !

      Delete
  84. mình có một nick fb nhưng giờ đã bị khóa, mih cung đã làm chục lần như bạn chỉ trong một tháng trời nhưng cũng chả dc. Mih quyết định lập môt nick fb khác nhưng giờ cũng bị khóa (xác minh danh tín), ==>chán.
    bạn có thể mở khóa dùm mình không

    ReplyDelete
    Replies
    1. À, mình đính chính là mình cũng không nghĩ được ra cách các gỡ lỗi đâu nhé, chỉ là mình đi tổng hợp các bạn đã từng mắc phải và cách khắc phục

      Nếu bạn đã làm cả tháng trời mà ko gỡ được lỗi, rồi cả tài khoản mới giờ cũng bị khóa thì mình chỉ khuyên bạn hãy bình tĩnh xem xét các nhân tố khác, hoặc tham khảo từ nhiều nguồn khác nữa ngoài nguồn của mình (có thể bạn là trường hợp ngoại lệ @@)

      Delete