Thủ Thuật

Cách vào Facebook xác nhận danh tính bằng giấy tờ tùy thân 2017

ad_meo 12:10 AM

Cách vào Facebook xác nhận danh tính bằng giấy tờ tùy thân 2017 những tài khoản Facebook bị khóa ngoài việc xác minh danh tính bằng xác nhận hình ảnh bạn bè, nhập code mã điện thoại thì Facebook còn mở rộng việc xác nhận danh tính qua giấy tờ tùy thân. Hãy cùng meo it tìm hiểm các thức hoạt động của cách xác nhận này nhé ! - Mọi thắc mắc xin hãy comment lịch sự ở dưới bài đăng này

Điều kiện cần để thành công là ngày tháng năm sinh bạn khai báo trong tài khoản Facebook phải đúng và bạn cần chuẩn bị hình chụp (scan) chứng minh nhân dân (mặt có hình ảnh) hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh khác như bằng lái xe, bằng tốt nghiệp,…

Bước 1: bạn hãy truy cập link sau: https://www.facebook.com/help/

Giao diện hiện ra như hình dưới:



Bạn cần Up lên một loại giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp để lấy lại tài khoản Facebook bị khoá:
Một giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp có tên, ngày sinh hoặc tên, ảnh của bạn, bao gồm:
  • Chứng minh thư nhân dân
  • Hộ khẩu gia đình
  • Hộ chiếu
  • Thẻ cử tri
  • Giấy phép lái xe
  • Giấy khai sinh
  • Giấy chứng nhận kết hôn
  • Giấy tờ thay đổi tên chính thức
  • Thẻ tình trạng hoặc chứng minh bộ lạc
  • Thẻ bảo hiểm cá nhân hoặc xe
  • Thẻ xanh, giấy phép lưu trú hoặc giấy nhập cư
Chờ đợi Facebook kiểm tra trong ít nhất 24h để trả lời tài khoản Facebook bị khoá có mở lại được không. Trong thời gian này bạn hãy kiên nhẫn và không cố thử thêm các phương pháp xác minh khác nữa và cũng không tải lên nhiều lần giấy tờ của bạn nhé.

* Chi tiết hướng dẫn bằng hình ảnh các xác nhận giấy tờ tùy thân

Bạn đang dùng Facebook, bỗng một ngày khi truy cập vào và nhận được thông báo báo tài khoản Facebook bị khóa tạm thời, lúc này chắc chắn bạn khá lo lắng vì sợ sẽ không thể lấy lại tài khoản Facebook được nữa phải không?



Có khá nhiều người dùng gặp phải tình trạng tài khoản Facebook bị khóa

Đừng lo, cách lấy lại tài khoản cũng khá đơn giản khi tài khoản Facebook bị khóa tạm thời, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước được hướng dẫn trong bài viết này.


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ hỗ trợ khi tài khoản bị khóa tạm thời



Điền các thông tin được yêu cầu

Đầu tiên bạn cần truy cập tại đây, sau đó hãy điền các thông tin cá nhân của mình mà Facebook yêu cầu như số điện thoại hoặc mail đăng nhập Facebook, họ tên đầy đủ (lưu ý tên thật), thông tin bổ sung.

Bước 2: Chọn file ảnh chứng minh thư 2 mặt trước và sau



Sau đó vào “Chọn tệp” lấy ảnh chứng minh thư hai mặt để gửi

Sau khi đã nhập các thông tin yêu cầu, bạn hãy chứng minh tài khoản facebook bị khóa tạm thời là của mình bằng cách tải file ảnh chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe…). Sau khi chọn ảnh, và điền đầy đủ thông tin rồi, bạn nhấn “Gửi” để Facebook nhận được. Sẽ mất vài ngày để bạn nhận được phản hồi từ Facebook.


Bước 3: Lấy lại tài khoản Facebook bị khóa do dùng tên giả, biệt danh không đúng



Điền các thông tin được yêu cầu

Nếu như bạn sử dụng Facebook, nhưng lại dùng biệt danh, tên giả không đúng yêu cầu và bị khóa, bạn hãy truy cập tại đây. Sau đó, cũng điền đầy đủ các thông tin yêu cầu mà Facebook đưa ra như họ, tên, địa chỉ mail, ngày tháng năm sinh, giới tính, tải file ảnh chứng minh thư hoặc thẻ căn cước hai mặt (giấy tờ tùy thân liên quan).



Chọn ảnh ở mục “Chọn tệp” tích vào mục “Tôi đồng ý” và “Gửi”

Nhấn “Tôi đồng ý” và nhấn “Gửi” để gửi yêu cầu xác nhận cho Facebook. Bạn sẽ phải đợi vài ngày để Facebook kiểm tra, nếu đúng bạn sẽ được lấy lại tài khoản Facebook cá nhân đã bị vô hiệu hóa của mình.

Hy vọng, với những hướng dẫn lấy lại tài khoản khi tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hoặc bị khóa do dùng tên giả, sẽ giúp bạn lấy lại Facebook nhanh nhất, phòng các trường hợp tự nhiên tài khoản bị khóa mà không rõ lý do gì.

Nếu việc xác minh vẫn không thành công mời bạn xem thêm:
Chúc bạn thành công !

***Lưu ý: 

 + Một số đồng chí COMMENT nhận lấy lại tài khoản cho các bạn mình không chịu trách nhiệm nhé

 + Các bạn chỉ nên tham khảo và làm theo các hướng dẫn mà bạn cảm thấy đúng với trường hợp của mình. 

 + Không nên tùy tiện để lại tài khoản Fb, Mật khẩu trên các comment trong các bài viết

 + Những nội dung mình chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, và mình không nhận lấy lại tài khoản cho bất kỳ ai comment bên dưới
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment