Thủ Thuật

Sử dụng phần mềm Hotspot Shield vào Facebook

ad_meo 6:21 AM

Trước hết bạn có thể click vào đây để : Tải phần mềm vào facebook Hotspot Shield

Với Hotspot Shield không chỉ có thể vào facebook mà chúng ta có thể vượt tường lửa để truy cập được trên 33,533 website khác nhau (chi tiết xem tại đây: Danh sách website)
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotspot Shield

Tuy nhiên trong khi phần mềm Hotspot Shield hoạt động, bạn lướt web sẽ bắt gặp các baner quảng cáo nằm ở trên cùng. Nếu thấy các banner này phiền phức thì bạn có thể tắt chúng đi bằng cách click vào dấu “x” nhỏ nhỏ ở góc như ảnh dưới đây:


Một nhược điểm nhỏ của Hotspot Shield là khi đang hoạt động, tốc độ truy cập các trang web trong nước sẽ chậm đi một chút. Sau khi lướt Facebook, để có thể đọc báo và vào các trang web trong nước nhanh như bình thường, bạn có thể tạm thời tắt phần mềm Hotspot Shield đi bằng cách click chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên màu xanh ở dưới thanh tray rồi chọn Disconnect/OFF.



Một cửa sổ web hiện lên, bạn chọn Disconnect để tạm thời vô hiệu hóa Hotspot Shield.


Sau khi vô hiệu hóa thành công, biểu tượng khiên dưới thanh tray sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ. Để kích hoạt cho phần mềm hoạt động trở lại, rất đơn giản bạn chỉ việc click chuột phải vào biểu tượng khiên rồi chọn Connect/ON.


Sau khi khởi chạy phần mềm Hotspot Shield sẽ tự động thay đổi địa chỉ mạng.


Dưới thanh tray (góc dưới cùng bên phải desktop) có biểu tượng chiếc khiên màu xanh thể hiện phần mềm Hotspot Shield đang hoạt động

Đây là phần mềm vào facebook hết sức tối ưu ngoài ra bạn có thể yên tâm về sự bảo mật của phần mềm này!

Tham khảo >>cách vào facebook<< mới nhất hiện nay :D

Chúc bạn thành công!

nguồn: cachvaofacebook.com
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment