Thủ Thuật

Hướng dẫn cách chạy thử nghiệm giao diện mới của Facebook

ad_meo 7:31 PM

Facebook luôn làm mới mình bằng các giao diện ngày càng thân thiện và hướng người dùng. Nếu bạn là người luôn thích đổi mới thì chạy thử nghiệm giao diện mới của Facebook là một tính năng đáng để khám phá.
Sau một khoảng thời gian khá dài, Facebook cuối cùng cũng hé lộ thông tin về giao diện News Feed mới của mình. Giao diện mới này giúp người dùng quản lý ảnh, các ứng dụng apps, status dễ dàng hơn rất nhiều so với giao diện Timeline cũ.
Điểm nhấn của giao diện Timeline mới lần này là việc Facebook đã mạnh tay loại bỏ hầu hết các dòng chữ (text) đơn điệu trên trang chủ của người dùng mà thay vào đó bằng hình ảnh. Cụ thể là những bức ảnh đăng lên sẽ có kích thước to hơn, đẹp hơn. Cá nhân mình thấy giao diện của Facebook lần này rất giống Tumblr. 
Facebook-Newsfeed-2
Điểm quan trọng thứ 2 đó là khả năng lựa chọn và chỉ hiện thị những gì chúng ta muốn thấy, ví dụ chỉ hiển thị ảnh bạn bè mới tải lên hoặc những sự kiện có sự tham gia của bạn bè…v.v.
Cuối cùng là khả năng hiện thị trên mọi thiết bị từ máy tính để bàn cho đến di động hay máy tính bảng. Giao điện Timeline mới của Facebook sẽ tương thích hoàn toàn với mọi loại kích cỡ màn hình.
Facebook-Newsfeed-4
Cách đăng kí thử nghiệm giao diện Timeline mới của Facebook:
  1. Truy cập vào địa chỉ này: facebook.com/about/newsfeed
  2. Click vào nút “Join Waiting List”.
Facebook-Newsfeed-1

Hãy nhanh chân đăng kí ngay hôm nay để tăng khả năng được thử nghiệm sớm nhất. Nếu không có thể bạn sẽ phải đợi 1 vài tháng cho đến khi giao diện mới này được áp dụng chính thức.


Chúc các bạn thành công !
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment