Thủ Thuật

Tài khoản tạm thời không truy cập được Facebook 2013

ad_meo 7:31 PM

Chào các bạn,

Sau sự cố ngày 23/10 các tài khoản Facebook không thể like, comment hay tags ảnh...

Hôm nay một trong số các tài khoản Facebook của mình bị dính trưởng như thế này

Hình ảnh không thể truy cập được facebook tạm thời

Mình tin chắc chắn không chỉ có mình bị, dù đã ấn thử lại rất nhiều lần đều không khả quan. Qua tìm hiểu mình được biết Facebook hiện đang update nâng cấp tài khoản người dùng, đặc biệt đối với các tài khoản đã sử dụng phiên bản giao diện thử nghiệm của Faebook.

Các bạn đừng lo lắng hay nóng vội làm gì với tài khoản của mình nhé, hãy chờ đợi để xem giao diện mới trang cá nhân của mình nhé ^^!

Còn nếu không phải là tạm thời hay bị khóa mời các bạn tham khảo cách khắc phục tài khoản bị khóa tạm thời

Cảm ơn các bạn đã quan tâm !

Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment