Thủ Thuật

TẠI SAO TÀI KHOẢN FACEBOOK BỊ KHÓA, KHÔNG ĐĂNG NHẬP ĐƯỢC?

ad_meo 7:36 PM

Hàng triệu người đăng nhập vào Facebook hàng ngày. Chúng ta tải lên các chi tiết của cuộc sống với nó, chia sẻ hình ảnh, sử dụng nó để kết nối với bạn bè, đồng nghiệp, người thân và thậm chí cả hoạt động kinh doanh của chúng tôi trên đó. Đối với nhiều người nó đã trở thành một trong những điều mà bạn cảm thấy bạn không thể sống mà không có.
Nhưng một ngày đẹp trời bạn đăng nhập Facebook và  được cho biết tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa,Facebook bị khóa. Facebook thực sự có thể khóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn tại bất kỳ thời điểm nào. Sau đó có thể hạn chế bạn trong khi bạn đang đăng nhập, hoặc có thể ngăn cản bạn đăng nhập.
Có một số lý do là tại sao Facebook lại khóa tài khoản của bạn và miễn là bạn biết lý do tại sao, trong nhiều trường hợp, cách giải quyết nó là tương đối đơn giản, mặc dù bực bội.
Bạn có thể đã cố gắng để truy cập tài khoản Facebook vào một buổi sáng, và được đối mặt với một tin nhắn tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa, hoặc bị khóa vì lý do an ninh. Điều này chắc chắn sẽ là một cú sốc và không có bất kỳ lý do nhất định bạn sẽ cảm thấy bất lực. Tuy nhiên, đừng vội vàng điền hoặc nhập bừa các thông báo về yêu cầu xác minh, hướng dẫn,… của Facebook. 
facebook locked
Hãy điểm qua một số lý do có thể là để bạn tài khoản Facebook của bạn đã bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa.
............................chi tiết >>http://meo-it.blogspot.com/2013/05/cach-khac-phuc-tai-khoan-facebook-bi.html<<


***Lưu ý: 

 + Một số đồng chí COMMENT nhận lấy lại tài khoản cho các bạn mình không chịu trách nhiệm nhé

 + Các bạn chỉ nên tham khảo và làm theo các hướng dẫn mà bạn cảm thấy đúng với trường hợp của mình. 

 + Không nên tùy tiện để lại tài khoản Fb, Mật khẩu trên các comment trong các bài viết


 + Những nội dung mình chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, và mình không nhận lấy lại tài khoản cho bất kỳ ai comment bên dưới
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment