Thủ Thuật

Hướng dẫn download full crack + video cài đặt sơ đồ tư duy iMindMap 6

ad_meo 6:56 PM

Hướng dẫn download full crack + video cài đặt sơ đồ tư duy iMindMap 6, Downlad iMindmap 6.2 full crack - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy mới nhất.
Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy Imindmap cái này hiện tại ngành giáo dục đang triển khai sử dụng rất hiệu quả trong hoạt động dạy học. Giúp cho học sinh dễ nắm được kiến thức trọng tâm và hệ thống hóa kiến thức.

1. Social Sharing (Chia sẻ mạng xã hội Facebook hoặc Twitter)


[IMG]

Cập nhật phiên bản iMindmap 6.2 bạn có thể chia sẻ Sơ đồ Tư duy của mình tới mạng xã hội Twitter và Facebook chỉ với một lần chạm. Tính năng mới này cho phép bạn tùy chỉnh kích thước Sơ đồ Tư duy và chia sẻ nó trực tiếp lên mạng xã hội mà bạn chọn lựa.

2. Online Viewer (Xem trực tuyến)
[IMG]

Thấu hiểu được mong muốn của nhiều người dùng trên toàn thế giới, ThinkBuzan đã phát triển thêm tính năng tương tác trực tuyến Sơ đồ Tư duy với nhiều người, thật tuyệt là nó sắp trở thành hiện thực. Bạn có thể gửi liên kế độc đáo tới Sơ đồ Tư duy của bạn bằng cách sử dụng viewer. Di chuyển lên xuống, co vào và mở rộng các nhánh bản đồ và thậm chí bạn có thể lấy mã code của Sơ đồ Tư duy để nhúng vào trang web của bạn. Thật tuyệt vời!

3. Presentation Mode Audio Notes:


[IMG]

Ghi chú thật là thú vị, nhưng không mang lại trải nghiệm khác biệt tới người dùng iMindmap. Tuy nhiên, từ giờ chúng ta có thể kết hợp thuyết trình với Audio Notes như tham gia vào một trò chơi hoàn toàn mới. Bạn có thể thiết lập một bài thuyết trình iMindmap tự động diễn thuyết để khi bạn bấm play nó sẽ tự động phát ra âm thanh đã được bạn đồng bộ hóa từ trước (cách này rất phù hợp cho việc giảng bài qua mạng hay gửi cho học sinh sinh viên để họ có thể ôn bài ở nhà mà không cần tới thầy cô giáo). Thậm chí bạn có thể xuất toàn bộ ra file video.

4. Box Branch and Flowchart Shapes and Colours:


[IMG]

Giờ bạn có thể chọn từ 16 hình dạng khác nhau cho nhánh Sơ đồ và tô điểm cho chúng với bất kỳ màu sắc nào. iMindmap 6.2 sẽ có thêm 11 loại hình cho flowcharts của bạn, và bạn có thể khiến chúng hấp dẫn hơn.

5. 3D Images and Central Ideas:


[IMG]

Với iMindmap 6.2 bạn sẽ có thêm rất nhiều hình ảnh 3D và hình ảnh làm trung tâm. Nhà phát triển và các nhóm truyền thống sáng tạo của chúng tôi đã chắc chắn rằng giờ đây bạn có thể tương tác với Sơ đồ Tư duy tốt hơn với không gian 3 chiều..

Tất cả các tính năng mới sẽ được thông báo tới bạn khi chúng sẵn sàng trong tuần tới. Nếu bạn chưa có phiên bản iMindmap 6 Ultimate hoặc Home & Students thì bạn có thể mua trực tuyến tại đây và khi có phiên bản iMindmap 6.2, bạn sẽ được update miễn phí.

Phần quan trọng nhất hướng dẫn crack và download:
B1 : Win Xp cài NET Framework 3.5 ( link microsoft ; http://www.microsoft.com/download/en....aspx?id=25150
hoặc mediafire : http://www.mediafire.com/?w6l2e2jnk7wjabw )
B2 : Xóa iMindmap cũ dùng cái trong máy cũng ok . 

B3: tải về imindmap 6.2.1 
Link Download


B4: tải về thuốc : imindmap 6.2.1
https://www.box.com/s/21orhmeyzcmutr3l0lgw 
hoặc megashare

http://share.vnn.vn/tai-file-20139067

sau đó làm theo hướng dẫn





VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHI TIẾT:





Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment