Thủ Thuật

Cách lập tài khoản Facebook nhanh, đơn giản

ad_meo 8:19 PM

Facebook đã không còn quá xa lạ với chúng ta tuy nhiên việc đăng kí hay tạo facebook không hề đơn giản với những ai chưa dùng email meoit sẽ hướng dẫn các bạn lập nick facebook một cách nhanh nhất mà không mất thời gian.

Đầu tiên bạn cần tạo cho mình một địa chỉ email. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ email thông dụng như yahoo hay là gmail 2 cái này ở việt nam thông dụng nhất.

Bạn có Thể Tham gia các hoạt động cộng đồng trên facebook khi đã có một địa chỉ email. Truy cập vào trang chủ facebook.com và điền các thông tin đăng kí của mình vào và sau đó hãy bắt đầu kết nối với “Đất nước” đông dân nhất hành tinh của chúng ta.




Sau khi nhập đủ các thông tin cá nhân như trường học quên quán và tuổi v…v. Để tiến hành tạo facebook cá nhân bạn sẽ không cần làm gì nhiều. Facebook sẽ tự động tìm các người bạn có thông tin hoặc các liên hệ trong thông tin cá nhân của bạn để giúp bạn tìm được những người bạn ngoài đời của mình đang sử dụng facebook. Quá tiện lợi phải không nào, tham khảo thêm cách vào facebook. Xem hướng dẫn phía dưới để co thể làm dễ dàng hơn.(bonus thêm bài hát rất hay nhé ^^)

Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment