Thủ Thuật

Thay giao diện cho Facebook cực cool

ad_meo 8:47 PM

Chắc đã có nhiều bạn sử dụng tính năng này, nhưng mình vẫn muốn chia sẻ để những bạn chưa biết trả nghiệm những ứng dụng hay trên Facebook mà rất có thể dùng lâu rồi nhưng ko biết !


Mặc dù bạn là người yêu Facebook chính hiệu và ngày nào bạn cũng phải cập nhật Facebook thì mới đi ngủ ngon được. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy nhàm chán khi nhìn giao diện của Facebook từ ngày này qua ngày khác mà không biết cách nào thay đổi nó cả. (xem thêm cách vào Facebook)

Thì giờ đây tôi xin chia sẻ với các bạn một cách đơn giản để thay đổi nền giao diện Facebook dành cho trình duyệt Google Chrome.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Download Extension (Bạn chờ 5 giây, rồi nhấp vào SKIP AD để bỏ qua quảng cáo).

Bước 2: Bạn copy dòng sau và dán vào khung Search: Facebook Background Changer rồi nhấn Enter.


Bước 3: Kết quả sẽ nằm ngay dòng đầu tiên và bạn nhấp chuột vào ADD TO CHROME.






Bước 4: Một khung xác nhận hiện ra hỏi bạn có muốn cài đặt Extension mới không bạn nhấp vào Add.




Bước 5: Sau khi bạn nhấp Add bạn chờ vài giây là Extension được cài đặt lên trình duyệt của bạn và bạn nhìn lên góc phải trên của trình duyệt có biểu tượng chữ "f". Bạn nhấp chuột vào đó để bắt đầu thay đổi nền cho Facebook của bạn.


Bạn nhấp chuột vào chữ "f" trang Facebook Background Changer sẽ mở ra.



Tại đây có nhiều lựa chọn để thay đổi nền cho Facebook của bạn như bạn có thể lấy hình có sẵn, lấy hình từ web hay tải ảnh lên từ máy tính của bạn.
- Old Backgrounds: hình nền có sẵn.
- Picture from URL: lấy ảnh từ web (bạn copy đường link vào khung).
- Upload Picture: lấy ảnh từ máy tính của bạn (bạn chỉ cần kéo hình ảnh vào khung).
- Page opacity: thay đổi độ đậm nhạt của ảnh bằng cách kéo thả thanh trượt.

Khi bạn chọn được hình bạn thích, bạn chỉ cần nhấp chuột vào hình là nó sẽ tự động được lưu lên Facebook của bạn. Và nếu bạn không thích hình đó nữa và muốn đổi hình khác, bạn trở lại trang Facebook Background Changer, bạn nhấp chuột vào Remove Current Background hình hiện tại sẽ được xóa và trở về giao diện mặc định của Facebook.






Bạn cũng có thể vào trang Facebook Background Changer bằng cách bạn nhấp vào dòng Change Background ngay trên Facebook của bạn.



Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

No comments:

Post a Comment